Site icon TỔNG HỢP KINH NGHIỆM

Vị trí các nốt ruồi phú quý trên cơ thể

Vị trí các nốt ruồi phú quý trên cơ thể

1.Nốt ruồi ở mu bàn tay

Người có nốt ruồi ở mu bàn tay thường vượng vận quý nhân. Nếu nốt ruồi thuộc ngón tay cái thì quý nhân của bạn sẽ là cha mẹ, trưởng bối hoặc lãnh đạo ở công ty. Họ sẽ là những người trợ giúp đắc lực cho bạn trên con đường sự nghiệp.

Nếu có nốt ruồi trên ngón tay trỏ thì quý nhân của bạn sẽ là anh chị em trong gia đình, còn nếu là ngón tay đeo nhẫn thì nửa kia chính là quý nhân của cuộc đời bạn.

 

2.Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Nốt ruổi trên đỉnh đầu chứng tỏ bạn là một người may mắn bẩm sinh. Bởi đây được xem là một trong những nốt ruồi phú quý, cát tường bậc nhất có thể biến hung thành cát, gặp đại họa hóa lành…

Những người có nốt ruồi trên đỉnh đầu thường có vận khí tốt, đời sống vật chất đầy đủ sung sướng, không phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền. Cho dù gặp khó khăn thì cũng sẽ có quý nhân trợ giúp kịp thời nên con đường sự nghiệp luôn suôn sẻ, thuận lợi.

 

3.Nốt ruồi trên sống lưng

Dù là nam hay nữ nếu có nốt ruồi trên sống lưng thì đều là mệnh giàu sang phú quý. Lúc nhỏ thì được bố mẹ che chở bao bọc, lớn lên va chạm cuộc đời thì lại có quý nhân phù trợ, gặp hung hóa cát, dễ dàng có được thành công vẻ vang trong sự nghiệp. Về già lại được hưởng phúc con cháu, thảnh thơi an nhàn không có gì phải lo lắng cả.

 

4.Nốt ruồi sau tai

Nốt ruồi này báo hiệu sự tài vận khởi sắc, tiền bạc giữ chặt trong túi không bị thất thoát hoặc bị kẻ gian cướp mất.

Mặt khác, người sở hữu nốt ruồi sau tai luôn có quý nhân trợ giúp nên gặp khó khăn nào cũng có thể dễ dàng vượt qua.

 

5.Nốt ruồi sau cổ

Nếu có nốt ruồi nằm ở phía sau cổ, đặc biết là chính giữa gáy thì công việc làm ăn của bạn vô cùng thuận lợi, kinh doanh buôn bán lãi lời, càng làm càng phát, tiền vô như nước, mặc sức tiêu xài.

Những người sở hữu nốt ruồi này cũng sở hữu nhiều tiền trong tay, nếu biết nhìn xa trông rộng và đầu tư đúng lĩnh vực thì có thể làm cho lãi mẹ đẻ lãi con, cuộc sống sung túc, ngày càng giàu sang phú quý.

 

6. Nốt ruồi ở đùi trái

Nếu xuất hiện nốt ruồi ở đùi trái thì cuộc đời của bạn không phải suy nghĩ, lo lắng về chuyện cơm áo, gạo tiền. Vận khí lại tốt, sẽ được quý nhân phù trợ, công việc vì thế mà cũng vô cùng thuận lợi, sớm ngày thành công vang dội.

7.Nốt ruồi trên lông mày

Nốt ruồi đen và sáng bóng trên lông mày cho thấy chủ nhân có trí tuệ và tài năng hơn người. Sự nghiệp hưng thịnh, vận tài lộc cũng thông thoáng, gặp nhiều may mắn về tiền bạc và mọi chuyện đều thuận buồm xuôi gió, suôn sẻ vô cùng.

 

Exit mobile version